Home บทความ ผ ล วิ จั ย เผยว่า ภ ร ร ย า ที่ดีต้องดุและขี้บ่น ถึงจะเป็นครอบครัวที่ดีได้

ผ ล วิ จั ย เผยว่า ภ ร ร ย า ที่ดีต้องดุและขี้บ่น ถึงจะเป็นครอบครัวที่ดีได้

ปิดความเห็น บน ผ ล วิ จั ย เผยว่า ภ ร ร ย า ที่ดีต้องดุและขี้บ่น ถึงจะเป็นครอบครัวที่ดีได้
0

การที่คนสองคนพัฒนา ความสัมพันธ์ จากเพื่อนแฟนไป จนถึงการเป็นสามี ภ ร ร ย า กัน แน่นอนว่าต้องประกอบด้วย หลายสิ่งหลาย อ ย่ า ง ทั้งความรักความเข้าใจกันและกัน

หน้าที่การงานรวมไป ถึงครอบครัวของทั้งสอง ฝ่ายและสื่งที่สำคัญที่สุดคือการทำยังไงให้การใช้ชีวิตคู่ มีแต่ความสุขไม่มีคำว่าเลิกคุณ ผู้ชายทั้งหลายเคย คิดหรือไม่ ว่าทำไมคนรักของ

เรา มัก อ า ร ม ณ์ ไม่ดีอยู่เสมอ และเชื่อไหมว่าในเวลาที่เราจะเลือกคนรักที่ดีนั้นควรมองจากสิ่งนี้มีคำกล่าวว่า

การมองหา ภ ร ร ย า ต้องหาผู้หญิงที่ชอบ “อ า ร ม ณ์ เ สี ย” เพราะว่าผู้หญิงที่ไม่เคย อ า ร ม ณ์ เ สี ย หรือวีนใส่ก็เหมือน “น้ำเปล่า” แก้วหนึ่ง สามารถดับกระหายได้

แต่ไร้รสชาติ ดังนั้น ผู้หญิงที่มี“ อ า ร ม ณ์ ฉุนเฉียว” ก็เปรียบเหมือน สุ ร า ทั้งน่าตื่นเต้น และน่าจดจำมาก แต่ในความเป็นจริงนั้นการที่เธอ อ า ร ม ณ์ เ สี ย ก็เพื่อคุณจริงๆ

ให้ลองคิดดูนะ เมื่อคุณมาสายเธอจะโกรธคุณมากเป็น เพราะเธอกังวล กลัวว่าจะเกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้น กับคุณเป็นเพราะเธอ เป็นห่วง สุ ข ภ า พ ของคุณเมื่อคุณดื่ม

เธอจะ อ า ร ม ณ์ เ สี ย เป็นเพราะเธอกังวลว่า จะไม่มีใครดูแลคุณและกลัวว่า จะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น กับคุณเมื่อคุณไม่ชอบอาบน้ำ เธอจะโกรธมากเป็นเพราะเธอ

หวังว่าคุณจะ มีวิถีชีวิตที่สะอาดและสามารถมี สุ ข ภ า พ ดีได้ แม้คุณจะฟัง เ สี ย ง ของเธอเป็นเพียง แค่ลมพัดเธอจึงต้อง อ า ร ม ณ์ เ สี ย ใส่คุณเพื่อหวังว่า คุณจะจดจำเรื่อง

เหล่านั้นไว้ในใจและตั้งใจทำ อ ย่ า ง จริงจังแต่คุณทำตัวยุ่งเสมอเธอก็จะ อ า ร ม ณ์ เ สี ยได้ง่าย ก็เป็นเพราะว่าไม่มีคนคอยอยู่เคียงข้าง พูดคุยกอดและหอม

เธอทำให้เธอรู้สึกว่ากำลังถูกละเลยเมื่อคุณลืมวันเกิดเธอ เธอจะโกรธและหัว เ สี ย นั่น เป็นเพราะว่าสำหรับเธอแล้วคุณเป็นคนสำคัญที่สุด

เธอไม่ต้องการให้คนแปลกหน้ามา จดจำวันพิเศษของเธอ แต่ต้องการให้คุณที่เป็นคนพิเศษ จดจำไว้เมื่อบนตัว คุณมีกลิ่นหอม เธอจะโกรธนั่นเป็นเพราะเธอแคร์คุณเสมอ

คุณเป็น ทุ ก อ ย่ า ง สำหรับเธอ เธอไม่ อ ย า ก แบ่งปัน คุณให้คนอื่น มีเพียงห้องสี่เหลี่ยม ที่มีผนังสีดำรอบด้าน กับใจที่เต้นรัวไม่เป็นจังหวะ

พร้อมด้วยใจร่ำร้องถึง ความ เ จ็ บ ป ว ด ถึงส่วนลึก ของ วิ ญ ญ า ณ ความเหงาว้าเหว่ และคืนที่มืดสลัวกับความหดหู่ และยังมีภาพลวงตา แห่งความสุข

ที่ต้องเพ้อเพียงลำพังเมื่อคุณกำลังบอกว่า ภ ร ร ย า อ า ร ม ณ์ ฉุนเฉียว พูดว่า ภ ร ร ย า ไม่ดีแต่ที่จริงมัน ไม่ได้เป็น อ ย่ า ง ที่คิดนั้น

คือการแสดงความห่วงใย คุณสามีคนไหน ที่โดน ภ ร ร ย า ดุบ่อยๆ อ ย่ า เพิ่งน้อยใจนะคะเพราะหากเธอ เป็นแม่ที่ดี ดูแลคุณ อ ย่ า ง ดีคุณก็เป็นสามีที่ โ ช ค ดีมากๆแล้วค่ะ

ขอบคุณ ยืนยิ้ม

Load More In บทความ
Comments are closed.

Check Also

คนที่ให้เงินเขายืม มักจำได้ แต่คนที่ไปยืมเงินเขามามักจะลืม

คนที่ให้เ งิ นเขา ยื ม มักจำได้ แต่คนที่ไปยื มเ งิ นเขา … …