Home บทความ จ ะ รั กใ ค รนั้นก็ เ ลื อ ก ค บกับคนที่เขายอมเ หนื่อยเพื่อคุณ ไม่ใช่คนที่คุณต้องเ หนื่อยเพื่อเขา

จ ะ รั กใ ค รนั้นก็ เ ลื อ ก ค บกับคนที่เขายอมเ หนื่อยเพื่อคุณ ไม่ใช่คนที่คุณต้องเ หนื่อยเพื่อเขา

ปิดความเห็น บน จ ะ รั กใ ค รนั้นก็ เ ลื อ ก ค บกับคนที่เขายอมเ หนื่อยเพื่อคุณ ไม่ใช่คนที่คุณต้องเ หนื่อยเพื่อเขา
6

จงเลือกคบกับคนที่เขายอมเห นื่อยเพื่อคุณ ไม่ใช่คนที่คุณต้องเ หนื่อยเพื่อเขา คู่ชีวิตไม่ต้องดีที่สุด ขอแค่ เข้าใจกันก็พอแล้ว

เมื่อบุญพาวาสนาส่งให้เรานั้นมาเป็นคู่ชีวิตเธอไม่จำเป็นต้องดีที่สุดหรอก ขอแค่เธอเขาใจฉันก็พอแล้วคู่ชีวิตกับคู่รักต่างกันคู่ชีวิต

หม ายถึงคนอยู่กับคุณ ไม่ว่าย ามทุ กข์ ย ามสุข แต่คู่รัก หมายถึง คนที่จะอยู่กับคุณในเวลาที่มีความสุขเท่านั้น แต่เมื่อเกิด

ความทุ กข์ขึ้นมา เขาอาจจะทิ้งคุณไปหาความรักใหม่แต่คู่ชีวิตจะอยู่กับคุณ คอยแก้ปั ญห าให้คุณอยู่เป็นเพื่อนอยู่เป็นที่พักใจ

ไม่ว่าคุณจะเจออะไรร้ ายๆมาแค่ไหนก็ตามอย่ าเลือก คนที่คุณต้องเหนื่ อยเพื่อเขาตลอด แต่จงเลือกอยู่กับคนที่พร้อมจะ

เห นื่อยลำบ ากสุขและทุ กข์ไปพร้อมคุณ อยู่เป็นความรักในฐานะคู่ชีวิตคู่ชีวิตไม่จำเป็นต้องดีที่สุดหรอก ขอแค่เป็นคู่ชีวิตที่เข้า

ใจกัน ก็พอแล้วไม่หวังว่าคู่ชีวิตต้องดีที่สุด ขอแค่มี คู่ชีวิตที่เข้าใจกัน ก็พอแม้นมีวาสนาขอแค่บ้านแสนสงบสุข ไม่หวังอัครสถาน

หลังโตมั่นคงหากแต่แข็งแรงอบอุ่นด้วยความรักใ คร่กลมเกลียว ไม่หวังบ้านสวยงามเลิศหรูหากแต่งามหมดจรดด้วยจิตใจของครอบครัว

ที่ปรารถนาดีต่อกันไม่หวังพร้อมสรรพสิ่งแวดล้อมแห่งสวนสวรรค์หากแต่เป็นสังคมเอื้อเฟื้อ รายล้อมด้วยเพื่อนบ้านเป็นมิตรขอแค่มีคู่ชีวิต

ที่เข้าใจกันไม่หวังว่าต้องดีที่สุดหากแต่ดีสมกัน ศีลเสมอกัน ไม่หวังว่าสวย หล่อลากดิน หากแต่เดินไปด้วยกันแล้วส่งเสริม ไม่หวังเป็น

ช้ างเท้าหน้าเท้าหลังหากแต่เดินเคียงกันไปในทุ กวันดี ร้ ายด้วยรอยยิ้มขอแค่มีงานที่รักเป็นเสาหลักรายได้ ไม่หวังงานที่มีหน้ามีตาอ วด

ใครๆหากแต่เป็นงานที่ทำแล้วมีความสุข นายดี เพื่อนดี ลูกน้องดีไม่หวังรายได้มหาศาลหากแต่สมความสาม ารถติ ดตัวเลี้ ยงดูครอบครัวได้

สำคัญคือไม่มีห นี้สินจากสินทรัพย์เ สื่อมราคาเพื่อรักษ าหน้าตาในสังคมขอแค่บั้นปลายแห่งชีวิตที่สุข ภาพดีไม่หวังปั้นปลายประสบความ

สำเร็จเป็นตำนาน หากแต่มีสุข ภาพที่ดีตามวัย ไม่มีโ ร คภั ยไ ข้ เ จ็ บ ท รมานตัวเองและคนรอบข้าง ไม่หวังลูกหลานคลานหมอบรอ

รับมรดกสมบัติเอาหน้าหากแต่ลูกหลานรักรู้คุณน้อมรับมรดกแห่ง วาสนา ต่อไปเป็นมรดกล้ำค่าขอแค่ลูกเป็นคนดีของสังคมไม่หวังยั ดเ ยียด

ให้ลูกเป็นที่หนึ่งในทุ กด้านหากแต่มีปัญญ าเอาตัวรอดเลี้ ยงดูตัวเองได้ ไม่หวังให้ลูกโดดเด่นนำสมัย หากแต่อ่อนน้อมถ่อมตน รู้กาลเทศะ

มีมารย าท จนใครๆ ที่ได้รู้จักเมตต าเอ็ นดูและสำคัญ คือ มีปัญญาแ ย ก แ ย ะชั่ ว ดี อย่ าให้ใครด่ ามาถึงพ่อแม่ว่าไม่สั่งสอน

สุดท้ายหากยังเหลือ วาสนา ไม่หวังงาน ศ พ แห่งเกียรติยศหากแต่ลมห ายใจสุดท้ายที่สงบ พร้อมหน้าลูกหลานร่ำลา ตั้งจิ ต อ ธิ ษ ฐ า น

จะทำให้ได้ดั่งหวัง ด้วยขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นองค์พย านในมุ่งมั่นมิใช่ดลบันดาลตั้งใจกราบพระผู้ปฏิบัติดี เพื่อชี้แน ะเ ข็มทิศทาง

ไปสู่ วาสนามิหวังปาฏิหาริย์แห่งคุณวิเศษคุณพ ระบทสรุปแห่งมี หรือ ไม่มี วาสนานั้นไซร้ เราทุ กคนล้วน เลือกได้เองอย่ างแท้จริง

ขอบคุณที่มา ม ดงานบ้านร อ ย ยิ้ ม

Load More In บทความ
Comments are closed.

Check Also

คนที่ให้เงินเขายืม มักจำได้ แต่คนที่ไปยืมเงินเขามามักจะลืม

คนที่ให้เ งิ นเขา ยื ม มักจำได้ แต่คนที่ไปยื มเ งิ นเขา … …